0 Sản phẩm Xem giỏ hàng
Giới Thiệu
Tin nổi bật
Quảng cáo
  • advl1
  • advl1
  • advl2
  • advl2
Giới Thiệu


Công ty TNHH cơ khí XD và TM Minh Hiếu

Công ty TNHH cơ khí XD và TM Minh Hiếu xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã lưu tâm đến sản phẩm và dịch vụ của Công ty Minh Hiếu.

Công ty được thành lập trên cơ sở xưởng gia công cơ khí Minh Hiếu có quá trình hoạt động từ 10 năm về trước (2004-2014).

Thế mạnh của Công ty TNHH cơ khí XD & TM Minh Hiếu là có đội ngũ chuyên môn kĩ thuật trẻ có tay nghề cao về cơ khí chính xác, cơ điện và điện tử… được đào tạo chính quy có khả năng làm việc với cường độ cao nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng trên mọi miền của đất nước. Công ty lấy chữ Tín và chữ tâm làm phương châm hoạt động trong sản xuất và kinh doanh.

Chúng tôi – Công ty Minh Hiếu chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các thiết bị inox, trong đó lĩnh vực sản xuất thiết bị cho Hệ thống bếp ăn công nghiệp là chủ đạo. Các sản phẩm chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất như: Bếp Á, Bếp Âu, Bếp từ công nghiệp, tủ cơm, tủ lạnh, tủ sấy bát đĩa,  bàn inox, giá kệ inox, chậu rửa, bẫy mỡ, ghi thoát sàn, hệ thống hút khói, hệ thống thang tời thực phẩm…

 

 

Với năng lực hiện có là xưởng sản xuất với quy mô 800m2 với hơn 30 công nhân làm việc và văn phòng công ty với đội ngũ cán bộ kinh doanh, cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách trong lĩnh vực thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị lạnh, thiết bị xử lý môi trường, máy chế biến thực phẩm…

            Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá thành cạnh tranh và thực hiện đúng tiến độ công trình mà khách hàng giao phó.

Xin trân trọng cảm ơn!

Kết nối với chúng tôi